Part 4 - Practice test 10
Quiz-summary
0 of 6 questions completed
Questions:
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
Information
Practice Test TOEIC – Part 3
Bạn đang làm bài Practice Test TOEIC Part 4 tại website: https://www.antoeic.vn dành cho lớp TOEIC A. Để đạt kết quả tốt nhất sau mỗi bài test, hãy thực hiện các bước sau đây:
1/ Ôn lại lý thuyết làm bài dành cho Part 4.
2/ Làm và check đáp án cho từng câu, tập dịch nghĩa các đáp án và ghi chép vào sổ tay những từ vựng mới
3/ Nghe thêm 2,3 lần và nhìn script trước khi chuyển sang câu mới
4/ Làm lại bài test để kiểm tra lại khả năng nghe
“Có công cày test, có ngày score cao” – “Học vấn là chùm rễ đắng cay nhưng hoa quả lại ngọt ngào”
– Hãy kiên trì luyện tập, thành công sẽ đến với bạn!
You have already completed the quiz before. Hence you can not start it again.
Quiz is loading...
You must sign in or sign up to start the quiz.
You have to finish following quiz, to start this quiz:
Results
0 of 6 questions answered correctly
Your time:
Time has elapsed
You have reached 0 of 0 points, (0)
Average score |
|
Your score |
|
Categories
- Not categorized 0%
-
Chúc mừng, bạn đã hoàn thành xuất sắc bài test!
-
Pos. | Name | Entered on | Points | Result |
---|---|---|---|---|
Table is loading | ||||
No data available | ||||
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- Answered
- Review
-
Question 1 of 6
1. Question
95. Who is the intended audience of this talk?Correct
95-97 refer to the following excerpt from a workshop.
Hello, and welcome to our workshop today. As the salespeople of our company, you will not only need to sell our fax machines but you must also have some knowledge of how the system works. At a customer’s request sometimes, you will be in a situation where you will need to fix the machine to provide the best service to our customers. Of course, if the problem is serious, we have technicians who will make the trip. However, our experience tells us that most of our customers call us with minor problems that can be fixed in a matter of minutes. Anyway, today you will be taught how to assemble the latest model, the Z-12 fax printer. You will watch a training video regarding the new machine, and then you will get a chance to assemble the machines yourself. Now, would you please open the manual you picked up on your way in and turn to page 12?
95-97 đề cập đến các đoạn trích sau đây từ một hội thảo.
Xin chào, và chào mừng bạn đến hội thảo của chúng ta ngày hôm nay. Là nhân viên bán hàng của công ty chúng ta, bạn sẽ không chỉ cần bán máy fax mà bạn còn phải có một số kiến thức về cách thức hệ thống hoạt động. Đôi khi theo yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ ở trong một tình huống mà bạn sẽ cần phải sửa máy để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Tất nhiên, nếu vấn đề là nghiêm trọng, chúng ta sẽ có kỹ thuật viên đến. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho biết rằng hầu hết các khách hàng của chúng ta gọi với những vấn đề nhỏ có thể sửa trong vài phút. Và, hôm nay bạn sẽ được học cách làm thế nào để lắp ráp mẫu mới nhất, máy in fax Z-12. Bạn sẽ xem một đoạn video đào tạo về máy mới, và sau đó bạn sẽ có cơ hội để tự lắp ráp máy. Bây giờ, vui lòng mở sách hướng dẫn bạn đã nhận trên đường đi và chuyển sang trang 12
Incorrect
95-97 refer to the following excerpt from a workshop.
Hello, and welcome to our workshop today. As the salespeople of our company, you will not only need to sell our fax machines but you must also have some knowledge of how the system works. At a customer’s request sometimes, you will be in a situation where you will need to fix the machine to provide the best service to our customers. Of course, if the problem is serious, we have technicians who will make the trip. However, our experience tells us that most of our customers call us with minor problems that can be fixed in a matter of minutes. Anyway, today you will be taught how to assemble the latest model, the Z-12 fax printer. You will watch a training video regarding the new machine, and then you will get a chance to assemble the machines yourself. Now, would you please open the manual you picked up on your way in and turn to page 12?
95-97 đề cập đến các đoạn trích sau đây từ một hội thảo.
Xin chào, và chào mừng bạn đến hội thảo của chúng ta ngày hôm nay. Là nhân viên bán hàng của công ty chúng ta, bạn sẽ không chỉ cần bán máy fax mà bạn còn phải có một số kiến thức về cách thức hệ thống hoạt động. Đôi khi theo yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ ở trong một tình huống mà bạn sẽ cần phải sửa máy để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Tất nhiên, nếu vấn đề là nghiêm trọng, chúng ta sẽ có kỹ thuật viên đến. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho biết rằng hầu hết các khách hàng của chúng ta gọi với những vấn đề nhỏ có thể sửa trong vài phút. Và, hôm nay bạn sẽ được học cách làm thế nào để lắp ráp mẫu mới nhất, máy in fax Z-12. Bạn sẽ xem một đoạn video đào tạo về máy mới, và sau đó bạn sẽ có cơ hội để tự lắp ráp máy. Bây giờ, vui lòng mở sách hướng dẫn bạn đã nhận trên đường đi và chuyển sang trang 12
-
Question 2 of 6
2. Question
96. According to the speaker, why do most customers call the company?
Correct
Incorrect
-
Question 3 of 6
3. Question
97. What will the listeners do first?
Correct
Incorrect
-
Question 4 of 6
4. Question
98. How long has the company been in business?Correct
98-100 refer to the following speech.
Good morning. I’d like to first let you all know that it is my pleasure to welcome each and every one of you to Global Systems Incorporated. As you know, we have only been around for five years, but we have grown rapidly and now have more than 2,000 employees nationwide. Our products have gained an excellent reputation among consumers in the last few years because of their high quality. However, the real reason behind our growth is the excellent staff members we have here. Our training system is one of the best in the world. Now, I am going to invite Mr. Smith onto the stage and he is going to begin our training session by giving you some pointers about the important key points about our company policy. Would everyone please give a warm round of applause for Mr. Smith?
98-100 đề cập đến bài phát biểu sau đây.
Chào buổi sáng. Đầu tiên tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng đây là vinh dự của tôi khi chào đón mỗi và mỗi một người trong các bạn đến với tập đoàn Global Systems Incorporated. Như bạn đã biết, chúng ta mới thành lập khoảng năm năm, nhưng chúng ta đã phát triển nhanh chóng và hiện có hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng ta đã đạt được danh tiếng tuyệt vời đối với người tiêu dùng trong những năm qua nhờ vào chất lượng cao. Tuy nhiên, lý do thực sự đằng sau sự phát triển của chúng ta là nhờ vào những nhân viên tuyệt vời mà chúng ta đang có ở đây. Hệ thống đào tạo của chúng ta là một trong những hệ thống tốt nhất trên thế giới. Bây giờ, tôi sẽ mời ông Smith lên sân khấu và ông sẽ bắt đầu buổi đào tạo của chúng ta bằng cách đưa ra gợi ý về những điểm mấu chốt trong chính sách công ty. Tất cả mọi người xin hãy cho ông Smith một tràng pháo tay nồng ấm được chứ?
Incorrect
98-100 refer to the following speech.
Good morning. I’d like to first let you all know that it is my pleasure to welcome each and every one of you to Global Systems Incorporated. As you know, we have only been around for five years, but we have grown rapidly and now have more than 2,000 employees nationwide. Our products have gained an excellent reputation among consumers in the last few years because of their high quality. However, the real reason behind our growth is the excellent staff members we have here. Our training system is one of the best in the world. Now, I am going to invite Mr. Smith onto the stage and he is going to begin our training session by giving you some pointers about the important key points about our company policy. Would everyone please give a warm round of applause for Mr. Smith?
98-100 đề cập đến bài phát biểu sau đây.
Chào buổi sáng. Đầu tiên tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng đây là vinh dự của tôi khi chào đón mỗi và mỗi một người trong các bạn đến với tập đoàn Global Systems Incorporated. Như bạn đã biết, chúng ta mới thành lập khoảng năm năm, nhưng chúng ta đã phát triển nhanh chóng và hiện có hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng ta đã đạt được danh tiếng tuyệt vời đối với người tiêu dùng trong những năm qua nhờ vào chất lượng cao. Tuy nhiên, lý do thực sự đằng sau sự phát triển của chúng ta là nhờ vào những nhân viên tuyệt vời mà chúng ta đang có ở đây. Hệ thống đào tạo của chúng ta là một trong những hệ thống tốt nhất trên thế giới. Bây giờ, tôi sẽ mời ông Smith lên sân khấu và ông sẽ bắt đầu buổi đào tạo của chúng ta bằng cách đưa ra gợi ý về những điểm mấu chốt trong chính sách công ty. Tất cả mọi người xin hãy cho ông Smith một tràng pháo tay nồng ấm được chứ?
-
Question 5 of 6
5. Question
99. What does the speaker say is the main reason behind the company’s success?
Correct
Incorrect
-
Question 6 of 6
6. Question
100. What will Mr. Smith talk about?
Correct
Incorrect
0 responses on "Part 4 – Practice Test 10"